EPISODE REVIEW 12TH DEC'13

Eka Lagnachi Tisari Goshta

आज माझे काही खरे नाही असे वाटले.......
हसून हसून पोटात दुखायची वेळ आली होती......:-):-):-):-)
खूप भारी एपिसोड होता आज 
काय मस्त नाचला ओम.... 
Hahahahahahahahahahaha
Hahahahahahahahahahaha
Hahahahahahahahahahaha
Hahahahahahahahahahaha
- नितेश कदम
**************************


काय राव काय मस्त एपिसोड होता आजचा......
जाम हसलो मी तर...
आणि काय उखाणे घेतले दोघांनी....
लक्षात असते तर लिहिलेही असते...
पण काही वेळी गोष्टी लक्शात ठेवण्या पेक्षा त्यावेळी त्या enjoy करण
जास्ती महत्त्वाच असत....
- चैतन्य साठे
**************************

कसला भारी एपिसोड होता ना... खरच खूप मस्त. मी तर खूप हसले आज... आणि आज माझे दाद सुद्धा खूप असले आजचा एपिसोड बघताना..
n its huge thing for me... love him lots..
केळीचं पान टर टर फाटतंय,
इशाच नाव घेताना चुरू चुरू वाटतंय..
इशा चा थोडा डिफिकल्ट होता ना...
पण आठवेल तेव्हा पोस्ट करेन मी पक्का..
- दुर्गा वंजारे
**************************

" स्वंयपाक घरातील फडताळात, ठेवले होते फणसाचे गरे...
ओमराव आमचे दिसतात बरे, पण वागतील तर खरे... "
मस्तच होता इशा चा उखाणा !!!
- स्नेहल वाघ

0 comments: